Với vẻ đẹp hiếm có khó tìm Cô Tô đang dần trở thành cái tên thu hút du khách ở cả trong và ngoài nước mỗi khi có ý định tham quan du lịch Việt Nam. Vậy bạn đã biết hết thông tin du lịch Cô Tô chưa, nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về du lịch cô tô chúng ngay bây giờ nhé!

Tìm hiểu về du lịch cô tô năm 2019

Tìm hiểu du lịch cô tô
Tìm hiểu du lịch cô tô

Cô Tô là một đảo nằm phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo có diện tích khoảng 47,3 km² cách cảng Vân đồn khoảng 60km. Là một quần đảo nằm trong vịnh Bắc Bộ bao gồm các đảo con, lớn nhỏ như đảo Thanh Lâm, đảo Cô Tô con,…

Ngoài dịch vụ tắm biển, lướt ván, bắt hải sản,… khách du lịch khi tới đảo còn có thể thăm quan rừng nguyên sinh, ngọn hải đăng, hay khu bảo tàng, tưởng niệm Bác, bãi đá tự nhiên, nhà gỗ,…Chắc chắn rằng, Cô Tô sẽ là lựa chọn khiến bạn không bao giờ thất vọng.

Vậy bạn đã biết hết các điểm vi vu thú vị tại Cô Tô chưa, nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: Thuê xe 7 chỗ trong ngày

Tìm hiểu về du lịch cô tô qua những điểm du lịch hấp dẫn

Bãi tắm

Cô Tô thiên đường của khách du lịch
Cô Tô thiên đường của khách du lịch

Nếu bạn đã đến , tìm hiểu về du lịch cô tô thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp cát trắng, biển xanh vô cùng trong lành và nguyên sơ tại đây.

Được biết đến với biểu tượng như một viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ các bãi biển của Cô Tô sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Chắc chắn rằng một khi nhìn thấy biển, các bãi tắm tại đây bạn sẽ không bao giờ quên được cảm giác tận hưởng cái khí biển trong lành, được dạo quang trên những bãi biển dài, được nhìn ngắm, đắm mình trong làn nước mát rượi của các bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bác Hồ hay bãi tắm Tình Yêu, Vụng Tiên,..

Bãi đá nghìn năm

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu tìm hiểu những thứ cổ kính ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thì các bãi đá của Cô Tô như bãi đá Cầu Mỵ, Móng Rồng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, có một không hai cho bạn giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình bởi vẻ đẹp thần kì, huyền ảo được kết hợp từ hàng nghìn, hàng triệu phiến đá có tuổi thọ, màu sắc, cấu trúc khác nhau.

Ngọn hải đăng

“Con mắt của biển” tại Cô Tô sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút mọi khách du lịch bởi độ cao, vẻ đẹp bao quát cả đảo của chúng mang lại cho bạn khi bạn ngắm nhìn.

Chắc chắn rằng đây sẽ là một địa điểm check in, vô cùng “phiêu” cho các cô nàng sống ảo.

Nếu bạn chưa tìm thấy địa chỉ cung cấp, tham khảo, tư vấn các chuyến tour, du lịch đến Cô Tô khiến mình hài lòng, yên tâm thì chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đó chính là Tourpro.

Chắc chắn rằng một khi đến với địa chỉ bạn sẽ không chỉ về chất lượng giá cả vừa túi tiền mà còn vô cùng hài lòng về thái độ phục vụ, các thông tin, gợi ý mà chúng tôi đưa ra. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì về địa chỉ hay các chuyến tour thì hãy truy cập vào trang website  https://tour.pro.vn/  của công ty nhé!

Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hấp dẫn, thú vị về tìm hiểu về du lịch cô tô. Tourpro luôn là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp cho bạn những chuyến đi chất lượng, những trải nghiệm đáng nhớ.

admin

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *