Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Quan Lạn là một hòn đảo nhỏ nằm ẩn mình giữa vùng biển xanh biếc của vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Cảnh đẹp Quan Lạn là sự kết hợp hài hòa giữa biển cả trong xanh, những bãi cát trắng mịn, những rặng đá cùng các hàng cây phi lao bao bọc xung quanh biển tạo nên khung cảnh vừa hoang sơ vừa thơ mộng. Khi đến Quan Lạn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu, bãi Robinson, bãi Sơn Hào, bước từng bước dọc bờ biển tận hưởng làn gió dịu dàng thoảng qua mang theo hương mặn mà man mát của biển cùng tiếng sóng vỗ bờ nhịp nhàng tạo cảm giác thư thả dễ chịu trong từng bước đi. Còn gì tuyệt hơn trong dịp hè sắp tới bạn cùng người thân tận hưởng chuyến du lịch Quan Lạn với nhiều trải nghiệm tuyệt vời dưới đây Cinvestra gửi đến bạn.

Lựa chọn lịch trình du lịch phù hợp

Quan Lạn nổi tiếng bởi những bãi biển dài trong vắt, nhiều điểm check in vô cùng đẹp cùng với các di tích văn hóa lâu đời, để có thể lựa chọn lịch trình đi Quan Lạn phù hợp, bạn cần xem xét một số yếu tố như thời tiết, sở thích cá nhân, sự thuận tiện của lịch trình.

Nếu bạn có thể dành một khoảng thời gian dài cho chuyển đi thì 3 ngày sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị với nhiều cơ hội khám phá và tận hưởng hơn. 

Khoảng cách và phương tiện di chuyển cũng là điều bạn nên cân nhắc thời gian cho chuyến đi của mình, nếu thời gian di chuyển quá dài thì 3 ngày sẽ là lựa chọn tốt. Còn thời gian di chuyển thuận tiện không quá dài thì 2 ngày cũng đủ để bạn trải nghiệm một phần của địa điểm này.

 Bên cạnh các bãi biển Quan Lạn còn rất nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn như Eo gió Gót Beo, Dòng sông đôi bờ cát trắng, Đền Trần Khánh Dư, Đình Quan Lạn,…để có thể khám phá hết tất cả các điểm hot của Quan Lạn thì bạn nên chọn chuyến đi 3 ngày. Trong trường hợp bạn chỉ cần ngắm cảnh biển và nghỉ ngơi thì 2 ngày cũng có thể đủ.

Chi phí cũng là một phần quan trọng bạn cần cân nhắc, nếu ngân sách còn hạn chế, chuyến đi 2 ngày có thể ẽ phù hợp hơn vì sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm khoản chi phí nghỉ qua đêm và các chi phí khác.

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

Lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được nhiều người lựa chọn

Để chuyến du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm thật đáng nhớ, bạn nên tìm hiểu và lên kế hoạch chuẩn bị thật kỹ cho chuyến du lịch của mình. Bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch Quan Lạn được nhiều du khách yêu thích dưới đây.

Ngày 1: Hà Nội – Cảng Ao Tiên – Quan Lạn – Biển Quan Lạn

Ngày đầu tiên Xe du lịch và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại điểm hẹn, xuất phát đi cảng Ao Tiên, trên đường xe sẽ dừng tại trạm dừng nghỉ cho bạn ăn sáng, nghỉ ngơi ( chi phí tự túc). Khi tới cảng Ao Tiên hướng dẫn viên sẽ giúp bạn mua vé tàu, sau đó lên tàu di chuyển đi Quan Lạn. Khi tới Quan Lạn bạn thưởng thức bữa trưa với các món đặc sản thơm ngon tại Quan Lạn, sau đó di chuyển đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi chiều vui chơi tắm biển tại bãi Quan Lạn. Trải nghiệm vui chơi tại bãi biển Quan Lạn đến tối bạn sẽ dùng bữa tối tại khách sạn sau đó tự do khám phá Quan Lạn về đêm.

Ngày 2: Đình Chùa Quan Lạn – Đình Trần Khánh Dư – Biển Minh Châu

Bắt đầu buổi sáng sớm bạn dậy ngắm bình minh và ăn sáng, sau đó bắt đầu hành trình tham quan Đình Chùa Quan Lạn, Đền Trần Khánh Dư, là di tích văn hóa với các công trình lâu đời vô cùng độc đáo, Cùng với Đình Quan Lạn, đền Trần Khánh Dư là nơi lưu giữ sự kiện vĩ đại trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta. Kết thúc chuyến hành trình tham quan hướng dẫn viên đưa bạn trở về nhà hàng ăn trưa, nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi chiều vui chơi tại bãi biển Minh Châu, là bãi biển vẫn giữ được sự nguyên sơ lúc ban đầu, với bãi cát trắng và mịn khiến bạn cảm thấy thoải mái khi sải bước, tận hưởng làn nước biển trong xanh mát lạnh. Sau một ngày dài khám phá Quan Lạn, bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi, sau đó hướng dẫn viên đưa bạn đi ăn tối với các món đặc sản độc đáo. Sau bữa tối bạn tự do đi dạo Quan Lạn.

Ngày 3: Eo gió Gót Beo – Dòng sông đôi bờ cát trắng – Chợ hải sản Quan Lạn – Cảng Ao Tiên – Hà Nội

Ngày cuối cùng tại đảo Quan Lạn, bạn dậy sớm ngắm bình minh trên biển, tận hưởng ánh nắng sớm mai của biển Quan Lạn, sau đó ăn sáng, hướng dẫn viên đưa bạn đến checkin Eo gió Gót Beo,  Dòng sông đôi bờ cát trắng, là một trong những điểm lãng mạn bậc nhất ở Quan Lạn, sau đó hướng dẫn viên đưa bạn đến chợ hải sản Quan Lạn mua sắm những món đặc sản nơi đây về làm quà cho người thân, bạn bè. Sau khi đã lựa chọn được những món quà ưng ý thì du khách quay trở về khách sạn ăn trưa và thu dọn đồ đạc, trả phòng lên thuyền di chuyển về cảng Ao Tiên và di chuyển về điểm đón khách tại Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm.

Biển Minh Châu

Tổng kết

Những cảnh quan tại Quan Lạn tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, khiến cho Quan Lạn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam. Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm sắp xếp lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được yêu thích nhất, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và thú vị tuyệt vời nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *