Toàn Cảnh Chùa địa Tạng Phi Lai Hà Nam

Sau những ngày tháng làm việc vất vả, chắc hẳn điều bạn muốn nhất đó là được đi đến một nơi nào đó để bản thân được thư giãn, nhẹ nhàng. Có những người lựa chọn đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc mua sắm vui chơi. Nhưng cũng có những người lại có mong muốn tìm về chốn yên bình nơi cửa phật, hay có thể hiểu là muốn đi chùa để chiêm nghiệm về cuộc sống. Có một ngôi chùa tại Hà Nam đang là địa điểm tâm linh rất nổi bật của vùng bởi vẻ đẹp và sự linh ứng của nơi này, đó là Đại Tạng Phi Lai Tự. Nơi đây đã và đang thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên cả nước về tham quan, chiêm bái.

Vậy nếu bạn đang có ý định đặt tour du lịch Địa Tạng Phi Lai, bạn sẽ cần lưu ý những điều quan trọng nào? Cùng chúng tôi giải đáp cho câu hỏi trên qua bài viết sau nhé!

1, Giới thiệu về Địa Tạng Phi Lai

Nhiều bạn khi nghe thông tin Địa Tạng Phi Lai mới được xây dựng năm 2015 lại nghĩ đây là ngôi chùa mới của Hà Nam. Trên thực tế, đây là một trong những ngôi chùa đầu tiên của Việt Nam khi đã có niên đại hơn 1000 năm. Địa Tạng Phi Lai cổ tự đã có vinh dự đón tiếp nhiều vị vua của nhiều triều đại khác nhau. Trải qua hơn 10 thế kỷ, vô vàn biến cố xảy ra đã khiến ngôi chùa này bị rơi vào quên lãng, cỏ cây xung quanh mọc um tùm tưởng chừng như đã thành phế tích. Cho tới 8 năm trước, Đại đức Thích Minh Quang đã tiếp quản lại chùa và quyết định cho tu bổ lại Địa Tạng Phi Lai Tự.

Ngày nay, ngôi chùa đã khoác lên mình tấm áo mới lộng lẫy, nguy nga hơn. Du khách không chỉ đến đây để cầu phúc cho bản thân, gia đình, bạn bè. Nhiều người còn đến Địa Tạng Phi Lai để chụp những bộ ảnh cổ với những bộ đồ cổ trang vô cùng độc đáo. Điều này đã giúp cho chùa Địa Tạng trở thành một trong những điểm tham quan nhất định bạn không nên bỏ qua khi ghé qua Hà Nam.

Cảnh Quan Chùa địa Tạng Phi Lai Tự

2, Kinh nghiệm đặt tour Địa Tạng Phi Lai trực tuyến

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện tại, việc đặt tour du xuân trực tuyến đang dần trở thành thói quen của nhiều du khách. Tour đi Địa Tạng Phi Lai cũng đang là lựa chọn yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào dịp lễ hội đầu năm. Vậy khi đặt tour đi chùa Địa Tạng Phi Lai, bạn sẽ cần bỏ túi những kinh nghiệm nào?

– Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi đặt tour đó là xác định được số lượng thành viên của đoàn và ngày khởi hành. Việc làm này rất quan trọng, bạn sẽ cần thống nhất ngày đi với tất cả các thành viên trong đoàn để thuận tiện cho việc đặt tour và giữ dịch vụ. Lưu ý nếu bạn đặt tour đi vào ngày lễ, tết hoặc cuối tuần, bạn nên chốt được ngày đi trước khoảng 2 tuần vì thời điểm đó cũng có nhiều du khách đặt tour giống bạn.

– Khi chọn được công ty tour, bạn hãy xem xem với mức giá đó, mình sẽ được hưởng những dịch vụ gì. Bạn cần đảm bảo tour du lịch của mình phải đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cơ bản của một chuyến du lịch như: xe đưa đón đoàn, bữa ăn chính, phòng nghỉ qua đêm nếu đi 2 ngày, vé tham quan, hướng dẫn viên và bảo hiểm du lịch.

– Bạn hãy tham khảo giá tour của nhiều công ty du lịch khác nhau. Đơn vị nào giá cả hợp lí, dịch vụ đầy đủ và có độ uy tín cao thì bạn quyết định đặt. Nếu bạn có thời gian thì hãy trực tiếp đến văn phòng của công ty đó để xác thực sự uy tín trước khi ký hợp đồng.

Du Xuân Chùa địa Tạng Phi Lai

3, Một số công ty du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi Địa Tạng Phi Lai

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công ty du lịch nào cho chuyến du xuân đầu năm tại Địa Tạng Phi Lai. Bạn có thể tham khảo một số công ty uy tín tại Hà Nội sau.

– Công ty Cinvestra Travel đang là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức tour tâm linh giá tốt, đặc biệt là vào dịp lễ hội sắp tới. Đây là công ty chuyên tổ chức tour trọn gói cho đoàn từ 20 thành viên trở lên. Ngoài tuyến lễ hội, tâm linh, Cinvestra Travel còn có điểm mạnh là tổ chức chương trình team building vào mùa hè dành cho các cơ quan, đoàn thể. Bạn có thể lựa chọn tham khảo và yên tâm đặt tour đi Địa Tạng Phi Lai qua công ty này.

– An Tâm Tour cũng là một lựa chọn thích hợp với những bạn nào muốn du lịch ghép đoàn. Với mức giá khá phải chăng cùng với chất lượng dịch vụ được ghi nhận, công ty này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch trọn vẹn an tâm như cái tên của họ. An Tâm Tour chuyên tổ chức tour du lịch tâm linh đoàn ghép, do đó nếu một mình bạn đi hoặc thêm 1 – 2 người nữa thì lựa chọn công ty này là một quyết định hợp lý.

– Một lựa chọn khác dành cho những ai đang muốn tìm một công ty du lịch kinh doanh đa dạng các mảng như: vé máy bay, cho thuê xe du lịch, tour ghép du lịch nước ngoài, tour trọn gói du lịch trong nước,… thì hãy tìm cái tên Tour Pro. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch cho nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài kinh doanh các dịch vụ lẻ, Tour Pro cũng là công ty chuyên tổ chức tour du lịch trọn gói, trong đó tuyến Địa Tạng Phi Lai là sản phẩm chủ chốt của công ty.

Trên đây là một số thông tin về kinh nghiệm đặt tour Địa Tạng Phi Lai Tự trực tuyến. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm một số kiến thức quan trọng trước khi quyết định đặt tour cho đoàn của mình. Để được cập nhật những thông tin về kinh nghiệm du lịch, lịch trình tham quan Địa Tạng Phi Lai Tự có thể truy cập dulich.pro.vn/chua-dia-tang-phi-lai-tu hoặc liên hệ số điện thoại hotline: 1900633278 để được hỗ trợ nhé! Chúc bạn và các thành viên khác sẽ có một hành trình tham quan thú vị nhất tại Địa Tạng Phi Lai!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *