348853156 202738729272216 4258004999727703008 N

Nếu bạn đang tìm một điểm đến mới lạ để thư giãn và tận hưởng những hoạt động vui chơi hấp dẫn trong năm 2024 thì An Lạc Resort chính là nơi dành cho bạn. Nằm bên dòng suối khoáng Kim Bôi, địa điểm này không chỉ nổi bật với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn với một loạt các hoạt động giải trí và thư giãn đa dạng. Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm của du khách, resort đã cập nhật nhiều hoạt động mới mẻ và thú vị trong năm nay. Từ những trò chơi ngoài trời đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nơi đây chắc chắn sẽ tạo ra cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

Hãy cùng chúng tôi đi khám phá các hoạt động, vui chơi đặc sắc tại An Lạc Eco Farm Resort ngay nhé!

Chỉ dẫn đường đi An Lạc resort từ Hà Nội

Để đi đến An Lạc Resort một cách an toàn nhất, bạn chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

– Ô tô: Từ Hà Nội, đầu tiên bạn đi theo QL6 rồi đi qua các khu vực như Hoài Đức và Xuân Mai. Sau đó, bạn đi lên đường cao tốc Láng – Hòa Lạc để đến thành phố Hòa Bình. Từ đây, bạn đi theo đường An Dương Vương và rẽ phải tại ngã ba để đến đỉnh dốc Cun. Cuối cùng, bạn đi theo đường ĐT12B và đi thẳng qua Ủy ban xã Vĩnh Đồng rồi rẽ phải vào xóm Cốc là đã đến resort. 

– Xe khách: Để đến resort bằng phương tiện này, trước hết bạn cần chọn một nhà xe uy tín như: Hà Loan, Tuấn Dũng, Duy Hùng hay Hưng Thành… tại bến xe Mỹ Đình. Sau khi lên xe, hành trình di chuyển của bạn sẽ dài khoảng 2 đến 2,5 tiếng. Khi đến Kim Bôi, bạn thuê xe ôm đi thêm một đoạn đường ngắn là sẽ tới resort. 

427882398 1024020839168724 2824637080100753083 N

Giá vé tham quan trong ngày ở An Lạc Resort 

An Lạc Resort luôn thu hút khách du lịch bởi không gian thanh bình và các dịch vụ thư giãn tuyệt vời. Để tham quan nơi đây, các du khách tổ chức chuyến đi trong ngày cần mua vé với mức giá sau: Người lớn là 150.000 VNĐ/người. Trẻ em từ 4 đến dưới 12 tuổi là 120.000 VNĐ. Trong khi đó, trẻ em dưới 4 tuổi không mất phí. (Giá vé chỉ bao gồm quyền tham gia vào các tiện ích như: Hồ bơi và suối khoáng nóng, cùng với cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp tự nhiên của khu nghỉ dưỡng). 

Gợi ý địa điểm check in đẹp, khu vui chơi tại An Lạc Resort

Khi đến An Lạc Resort, bạn sẽ có nhiều phương án để tận hưởng không khí bình yên và tham gia vào các hoạt động. Dưới đây là một vài trải nghiệm đáng thử tại khu nghỉ dưỡng này: 

– Thư giãn tại bể bơi: Bể bơi của resort với tầm nhìn ra thiên nhiên là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh. Vào buổi sáng hay chiều muộn, nơi đây là địa điểm được săn đón bậc nhất bởi những du khách thích chụp ảnh vì dòng nước phản chiếu bầu trời xanh trong. 

– Tắm suối khoáng nóng: Khu vực suối khoáng nóng ở đây chính là nơi để bạn cho cơ thể được dịu lại sau khi phải chịu những áp lực trong cuộc sống. Chính vậy mà đây chính là một trong những địa điểm thu hút du khách đến đây và trải nghiệm. 

– Khám phá vườn hoa: An Lạc Resort trồng đa dạng các loại hoa khác nhau, tạo nên cảnh quan vô cùng lãng mạn trong suốt bốn mùa. Đây là điểm đến tuyệt vời để bạn chụp hình và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. 

– Dạo bộ trong khuôn viên: Những con đường nhỏ và khu vườn xanh mát trong resort mang lại không gian thư giãn. Du khách có thể thả hồn mình vào nơi đây và tận hưởng những phút giây tĩnh lặng trong đó.

– Tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời: Resort mang đến vô vàn hoạt động giải trí ngoài trời như: Đi cà kheo, đốt lửa trại vào buổi tối và các buổi tập yoga buổi sáng… Những hoạt động này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn tạo ra những cơ hội để bạn kết nối và giao lưu với những thành viên khác.

299024887 5356952654374107 6027984131153953026 N

Khám phá An Lạc Resort 1 ngày cần lưu ý điều gì?

Khi tận hưởng các hoạt động giải trí tại khu nghỉ dưỡng, để đảm bảo trải nghiệm của bạn được an toàn, hãy lưu ý những điểm sau:

– Trước khi vui chơi, bạn cần xếp hàng mua vé và tuyệt đối không được chen lấn hay xô đẩy những người ở trước.

– Khi chiều xuống là thời gian đẹp nhất để bạn trải nghiệm các hoạt động như: Tô tượng, đánh đu, cưỡi trâu điền, thả diều…

– Không phải dịch vụ nào tại resort cũng phục vụ 24/7. Vì vậy bạn hãy chú ý về thời gian hoạt động của từng dịch vụ. 

– Trong khi vui chơi, bạn hãy tuân thủ theo các quy định của khu vực mà mình trải nghiệm để bảo đảm an toàn cho bản thân và những khách hàng xung quanh.

– Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động thể thao có thể gặp rủi ro như đi cà kheo hay cưỡi trâu điền. Bạn cần sử dụng đầy đủ các thiết bị an toàn được cung cấp.

Dù bạn yêu thích sự yên bình của thiên nhiên hay sự sôi động của các hoạt động ngoài trời, An Lạc Resort đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Trên đây là bài giới thiệu về các hoạt động, vui chơi tại An Lạc Resort 1 ngày, hãy tận dụng cơ hội để khám phá và trải nghiệm tất cả khi có cơ hội tới đây thư giãn. Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm thú vị trong chuyến đi.

admin

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *