An Lac Resort Hoa Binh 3

Thuở bé thơ, ta hay thường mơ về một thế giới tươi đẹp tựa như trong từng câu chuyện cổ tích hay những tập phim hoạt hình. Khi ta lớn, hòa vào guồng quay của công việc, áp lực cơm áo gạo tiền, ta lại ước ao được quay về thời còn là cô bé cậu bé vô lo vô nghĩ, an nhiên tự tại, được sống trong thế giới cổ tích bình yên thơ mộng. Không chỉ được biết đến với không gian xanh mát, hoang sơ, thuần khiết mà khi đến du lịch An Lạc Resort Hòa Bình bạn còn là nơi giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau những bộn bề cuộc sống thường nhật. Hẳn rằng bạn đang rất nóng lòng muốn biết về địa điểm tuyệt vời này? Vậy thì cùng mình đi tìm hiểu về An Lạc resort ngay nhé!

Giới thiệu về khu du lịch An Lạc Resort

An Lạc Resort hay còn được gọi với tên đầy đủ là An Lạc Eco Farm and Hot Springs, là một khu nghỉ dưỡng mới nổi lên, thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại xóm Cốc, Vĩnh Đồng, Kim Bôi, Hòa Bình. Không tự nhiên mà An Lạc resort lại nhận được sự ưu ái như vậy, bản chất khu nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho du khách đến đây có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Không gian nơi đây được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc xanh tươi rất mát mắt. Màu xanh của cây cối xum xuê, của những thảm cỏ rộng miên man, xa xa là màu xanh của những dãy núi trùng trùng điệp điệp, bao trọn cảnh vật mà màu xanh trong của bầu trời cao vời vợi. Tất cả như vẽ lên một bức tranh hoang sơ, thơ mộng, mộc mạc khiến bất kì ai đều muốn hòa mình vào thiên nhiên đất trời đó.

Nằm tách biệt với khu đô thị, An Lạc Resort giữ được vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có nhiều không gian vui chơi cho du khách, đặc biệt là các đoàn thể đông người, có cả khu vực bãi cỏ xanh để tổ chức các chương trình Teambuilding, lửa trại, khu vực cắm trại riêng… Các dịch vụ nghỉ dưỡng tại An Lạc resort luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Có nhiều trò chơi dân gian ngoài trời cho du khách trải nghiệm, thư giãn, có cả khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Bể bơi vô cực ngoài trời hài hòa với thiên nhiên, là nơi luôn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng oi ả. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng, phòng ở tại An Lạc resort rất hiện đại, tiện nghi, sức chứa lớn, đa dạng phong cách cho du khách lựa chọn. Nhìn chung thiết kế đều thân thiện với thiên nhiên, view tự nhiên đẹp say đắm lòng người, chiều lòng du khách khi đến với nơi đây.

Kinh Nghiem Di An Lac Resort

Hướng dẫn di chuyển đến An Lạc Resort

Nằm tại mảnh đất Hòa Bình, An Lạc resort cách Hà Nội khoảng gần 80 km với thời gian di chuyển chừng 2 giờ đồng hồ. Độ dài đường đi không quá xa, cung đường đi lại đẹp, rộng rãi nên bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, xe du lịch, xe khách, xe buýt…

Đối với những phương tiện bạn tự túc di chuyển, cách tốt nhất và an toàn nhất để không lo bị lạc đường là sử dụng Google Map làm phương tiện chỉ đường. Hướng di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng Long và đi lên cầu vượt Hoàng Xá. Đi khoảng 700m nữa bạn chếch sang trái đi vào đường Bắc Nam/Đường Phủ Quốc. Đi thẳng hơn 2km nữa rồi rẽ trái vào TL412B. Bạn tiếp tục di chuyển trên chặng đường dài 20km và rẽ trái vào đường Tô Vĩnh Diện rồi đi thêm 24km, tiếp tục rẽ trái vào ĐT12B. Đến UBND xã Vĩnh Đồng, tiếp tục rẽ trái. Đến được đây, bạn không lo đi sai đường bởi hệ thống biển chỉ dẫn tới An Lạc Resort khác chi tiết, bạn di chuyển hơn 1km nữa, rẽ phải là điểm đến của bạn.

Du lịch An Lạc Resort 1 ngày có gì hấp dẫn?

Ghé thăm khu nghỉ dưỡng An Lạc 1 ngày, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng của bức tranh thiên nhiên sống động, hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ, tránh những cơn nóng bức gay gắt ngày hè. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi lý thú. Đầu tiên phải kể đến, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Spa, tắm suối khoáng, massage thư giãn toàn thân, massage chân, xông hơi, tẩm quất… Hiểu được tâm lý du khách khi thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng, An Lạc resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ giúp du khách thư giãn sâu, giúp cho cơ thể được thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, tận hưởng những giây phút dễ chịu nhất. Hơn nữa, các sản phẩm trị liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, an toàn lành tính, rất có lợi cho sức khỏe, mang lại hiệu quả cao trong việc thư giãn phục hồi sức khỏe cho khách du lịch.

Đến với An Lạc Resort, du khách còn được vui chơi nhiều trò chơi dân gian truyền thống như thả diều, đánh đu, đi cà kheo, lắp ghép tranh… cùng với các mô hình giải trí hiện đại như tô tượng, đạp xe… Những trò chơi này giúp cho du khách như được quay trở lại tuổi thơ, có những khoảnh khắc đầy kỉ niệm đáng nhớ và đầy ắp tiếng cười.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia các chương trình trải nghiệm, tự tay học làm bánh kem, cơm lam, bánh trôi… theo sự chỉ dẫn của người dân địa phương và được thưởng thức thành phẩm tự tay mình làm ra. Trải nghiệm này khá thú vị, tạo hứng thú cho du khách, kể cả những bạn nhỏ đam mê khám phá, nấu ăn. Đối với những đoàn khách có nhu cầu tổ chức Teambuilding hay các buổi liên hoan lửa trại, An Lạc Resort đều có thể đáp ứng bởi nơi đây không gian rất rộng lớn, có nhiều bãi cỏ trống là nơi thường diễn ra các sự kiện tập thể vui nhộn.

Ẩm thực – đặc sản An Lạc Resort có gì ngon?

Hòa Bình không chỉ được biết đến là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, trữ tình mà còn được du khách quan tâm bởi các món đặc sản thơm ngon đặc trưng mà du khách nào thưởng thức cũng đều xuýt xoa tấm tắc khen ngon. Nếu có dịp ghé An Lạc Resort Hòa Bình, bạn nhất định phải nếm thử các món đặc sản dưới đây nhé:

+ Cơm Lam

+ Lợn mán

+ Thịt muối chua

+ Măng rừng

+ Gà đồi

+ Cá sông

+ Thịt trâu lá lồm

+ Rượu cần

+ Cam Cao Phong

+ Xôi 5 màu chấm muối vừng

+ Chả lá bưởi

+ Rau rừng sạch…

365674897721

Lịch trình du lịch An Lạc Resort 1 ngày

Trên thực tế, thời gian lý tưởng nhất để nghỉ dưỡng tại An Lạc resort là 2 ngày 1 đêm, có thể dài ngày hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian nhàn rỗi, bạn có thể dành ra 1 ngày để tận hưởng kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng An Lạc. Thời gian tuy không dài nhưng nếu bạn biết cách bố trí và sắp xếp lịch trình thì bạn hoàn toàn có thể khám phá khu Resort cao cấp này với đầy đủ các dịch vụ từ A đến Z. Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình du lịch trọn gói tới An Lạc Resort, chúng tôi tự tin gợi ý cho bạn lịch trình du lịch An Lạc resort 1 ngày được nhiều du khách lựa chọn:

Sáng: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, bắt đầu chuyến hành trình khám phá An Lạc Resort 1 ngày. Trên đường đi, quý khách dừng nghỉ ăn sáng tự do.

9h00: Đoàn đến cổng khu nghỉ dưỡng An Lạc. Quý khách gửi đồ tại khu vực quầy lễ tân. Sau đó, quý khách tham gia các trò chơi dân gian như đánh đu, đi cầu kheo, thả diều,… Tự do checkin các địa điểm xung quanh resort.

11h00: Quý khách tập trung dùng cơm trưa với các món ăn đặc sản Hòa Bình, mang đậm hương vị đặc trưng vùng Tây Bắc. Sau bữa ăn, đoàn nhận phòng cộng đồng và nghỉ ngơi.

Chiều 13h00: Quý khách tự do sử dụng các dịch vụ tại Resort (Massage, xông hơi, Spa thư giãn, tắm suối khoáng…). Quý khách có thể thuê xe đạp đi dạo xung quanh Resort. Nếu du khách đi đoàn đông thì có thể yêu cầu tổ chức Teambuilding tại sân cỏ Resort, tạo không khí vui nhộn cùng những kỉ niệm ý nghĩa.

16h00: Đoàn chia tay An Lạc resort. Chuẩn bị thu xếp hành lý và khởi hành về lại điểm xuất phát ban đầu. Trên đường về, du khách ghé trạm dừng nghỉ nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản về làm quà cho những người thân yêu.

18h30: Xe đưa quý khách trở về điểm khởi hành ban đầu. Hướng dẫn viên gửi lời cảm ơn chân thành và chào tạm biệt cả đoàn. Kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi gần nhất trong tương lai!

Một số lưu ý khi đến du lịch An Lạc Resort 1 ngày

Đến với An Lạc Resort Eco Farm, hãy lưu lại những lưu ý quan trọng dưới đây, nó sẽ giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn và ý nghĩa hơn đó.

+ Tại khu nghỉ dưỡng có nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau cho du khách lựa chọn. Hãy tham khảo trước để lựa chọn phòng ở phù hợp nhất.

+ Thời gian cao điểm của Resort sẽ vào những ngày cuối tuần, dịp lễ, đặc biệt là vào khoảng tháng 3 đến tháng 10 hàng năm. Nên nếu bạn có chuyến nghỉ dưỡng tại An Lạc Resort vào thời gian này, hãy liên hệ trước để đặt các dịch vụ phòng, ăn uống để lựa chọn được các dịch vụ ưng ý.

+ Bạn có thể mua vé vào cổng online hoặc mua trực tiếp tại quầy bán vé ở cổng chính Resort.

+ Thời gian lý tưởng nhất để khám phá An Lạc resort là 2 ngày 1 đêm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp đến các địa điểm du lịch gần đó như Vườn quốc gia Ba Vì, làng cổ Đường Lâm, làng văn hóa 54 dân tộc Việt Nam, đền thờ bà chúa Thác Bờ, nhà máy thủy điện Hòa Bình…

+ Tại Resort có không gian ngoài trời cũng như hội trường sức chứa lớn, du khách đi đoàn thể có thể kết hợp tổ chức Gala hay Team building tùy thích.

+ Hãy tuân thủ quy định chung của resort. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, dễ có nguy cơ cháy nổ nên hãy tuân thủ các quy định phòng cháy chữa cháy.

+ Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, hãy lưu tâm quan sát các bé, tránh lại gần các khu vực hồ bơi nước sâu.

+ Thiên nhiên cảnh quan tại khu nghỉ dưỡng mang nét đẹp riêng biệt hiếm nơi nào có được, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục xinh đẹp, những chiếc máy ảnh, điện thoại thông minh để bắt trọn từng khoảnh khắc đáng nhớ.

+ Ngoài chi phí cho các dịch vụ cơ bản trong chuyến đi, hãy dành ra những khoản chi phí dự phòng cho tình huống phát sinh. Lưu ý, giá các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng có thể cao hơn so với bên ngoài do An Lạc là khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn có thể cân nhắc mua các tour trọn gói để tiết kiệm chi phí.

+ Đừng quên mang theo những vật dụng cần thiết của bạn cũng như các loại thuốc cá nhân, thuốc chống côn trùng cắn, dầu gió… để sử dụng khi cần.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm về một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến đi sắp tới. Nếu cần thêm thông tin gì liên quan về kinh nghiệm du lịch An Lạc Resort 1 ngày hoặc có nhu cầu đặt tour trọn gói đến khu nghỉ dưỡng này, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0981.851.651 để được tư vấn, hỗ trợ đặt tour với mức giá ưu đãi. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi ưng ý nhất!

admin

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *